Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947 - 27/7/2023
Lượt xem: 98

    Sáng ngày 27/7/2023 Trong không khí linh thiêng, trang nghiêm, thành kính các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND,UBMTTQ cùng cán bộ, công chức, công an và đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ  những người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học xã Minh Tâm  đã dâng hương,  đặt vòng hoa, thắp nến tri ân và báo công viếng anh hùng  liệt sĩ  tại nhà bia liệt sĩ  thị trấn Nguyên Bình để tưởng nhớ đến các  anh hùng liệt sĩ đã huy sinh vì sự nghiệp bảo vệ nền độc lập.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lễ dâng hương tại nhà bia

anh tin bai
anh tin bai

Lễ thắp nến tri ân

anh tin bai
 
    Sáng cùng ngày tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2023. Tại buổi gặp mặt tọa đàm trong không khí đầm ấm và trang trọng, Đồng chí Hoàng Thị Quế Phó chủ tịch UBND xã Ôn lại truyền thống 76 năm ngày thương binh liệt sĩ và thông qua báo cáo 7 tháng đầu năm và phướng hướng 5 tháng cuối năm 2023.
anh tin bai

    Tại buổi tọa đàm đồng chí Mạc Văn Cần phó Bí thư đảng ủy Chủ tịch UBND xã đã phát biểu tại buổi tọa đàm. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cấp Ủy đảng chính quyền xã. Thường xuyên quan tâm đến công tác quản lý chăm sóc các đối tượng chính sách và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách như: Thăm hỏi, động viên, tặng quà các các gia đình nhân các dịp lễ tết, 27/7. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như giải quyết các thắc mắc về chế độ chính sách cho các đối tượng

anh tin bai

Tặng quà cho các gia đình 

          Công đoàn xã cũng đã tổ chức động viên thăm hỏi các đồng chí cán bộ, công chức là các con em của các thương binh liệt sĩ.

anh tin bai

Công đoàn xã thăm hỏi tặng quà các các Đ/c cán bộ, công chức là con em gia đình  liệt sĩ

  Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc xã minh Tâm đời đời ghi nhớ và mãi mãi biết ơn các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do Tổ quốc, vì hòa bình và hạnh phúc cho nhân dân.

VHXH